LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 5/9/2019, tại trường THPT Trần Phú đã diễn ra lễ khai giảng năm học 2019-2020.

Đến dự với lễ khai giảng năm học 2019-2020 có: đồng chí Võ Sanh – Ủy viên thường vụ – Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Krông Nô; bác sĩ Nguyễn Đức Thọ – Phó giám đốc Trung tâm y tế huyện Krông Nô; ông Đàm Văn Nghi – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Đắk Sôr; ông Hà Đức Tuyên – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Nam Xuân; thầy Lê Trọng Nhân – Giáo viên tiếng Nhật, trung tâm ngoại ngữ Tanico; ông Nguyễn Anh Sơn – Đại diện ngân hàng Nông nghiệp Krông Nô và thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 527 học sinh trường THPT Trần Phú.

Trước khi diễn ra lễ khai giảng cho năm học 2019-2020, toàn thể các đại biểu, cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các em học sinh khối 11, khối 12 đã long trọng đón chào các em học sinh khối 10 với niềm vui hân hoan, háo hức của một năm học mới. Khối 10 năm học 2019-2020, với tổng số 195 học sinh được biên chế thành 5 lớp học.

Chào đón các em học sinh khối 10 bước vào năm học mới 2019-2020

Để bắt đầu cho buổi lễ, toàn thể đại biểu, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh nhà trường biểu diễn.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh nhà trường

Thay mặt cho lãnh đạo Huyện ủy, đồng chí Võ Sanh đã đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Nhân dịp khai giảng năm học mới, đồng chí cũng gửi tới toàn thể học sinh, giáo viên nhà trường những tâm sự chân thành của đồng chí, những chỉ đạo sát sao của đồng chí đối với công cuộc giáo dục của ngành, của địa phương. Thặt mặt cho Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng chí đã trao tặng bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc” cho tập thể sư phạm trường THPT Trần Phú. Thay mặt cho tập thể lao động sư phạm nhà trường, thầy Huỳnh Cao Đông – Hiệu trưởng nhà trường, đã lên nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh, đáp từ lại những quan tâm của đồng chí tới sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Trao tặng bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc” cho tập thể sư phạm nhà trường

Tiếp theo buổi lễ, Hiệu trưởng nhà trường – thầy Đông đã lên đọc diễn văn khai giảng năm học 2019-2020 trong sự háo hức vui mừng của học sinh cả nước bắt đầu cho một năm học mới. Và đánh tiếng trống khai giảng năm học, báo hiệu cho sự bắt đầu của một năm học mới đầy phấn khởi.

Hiệu trưởng nhà trường – thầy Đông đọc diễn văn khai giảng

Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Năm học 2018-2019 vừa qua, tập thể sư phạm nhà trường với nhiều cố gắng, nỗ lực trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học, tập thể sư phạm nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Tập thể nhà trường được Ủy ban nhân dân tỉnh khen thưởng “Tập thể lao động xuất sắc”; giáo viên Bùi Thị Hiền được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen; Tập thể sư phạm nhà trường được Sở giáo dục và Đào tạo khen thưởng 5 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; khen thưởng 36 đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học; tặng giấy khen cho tổ Toán – Lý – Tin.

Tặng Giấy khen cho 5 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cơ sở

Tặng Giấy khen cho 36 đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học

Đại diện cho Lãnh đạo ngân hàng Agribank Krông Nô, đồng chí Nguyễn Anh Sơn đã đến dự với buổi lễ và trao tặng 5 phần quà cho 5 em học sinh nghèo vượt khó trong năm học 2018-2019 vừa qua, mỗi phần quà trao thưởng bằng tiền mặt trị giá 300.000đ.

Đại diện cho Lãnh đạo Ủy ban xã Nam Xuân, đồng chí Hà Đức Tuyên đã đến dự với buổi lễ và trao tặng 5 phần quà cho 5 em học sinh nghèo vượt khó có hộ khẩu tại xã Nam Xuân.

Đại diện ngân hàng Agribank Krông Nô trao tặng các phần quà cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2018-2019

Kết thúc phần lễ của buổi khai giảng năm học, toàn thể các đại biểu, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường được bước vào một không gian sôi động của phần hội. Bầu không khí trang trọng của buổi lễ đã được thay thế bằng bầu không khí náo nhiệt, vui vẻ, sôi động của các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò trơi dân gian thú vị. Tất cả mọi người trong buổi lễ khai giảng, như quên đi cảm giác nắng nóng của thời tiết, quên đi sự xoay vòng của kim đồng hồ, mọi người hòa vào phần hội của buổi khai giảng như không còn để ý gì tới không gian và thời gian. Vậy là những sôi động, những náo nhiệt của phần hội như báo hiệu cho một năm học mới, năm học 2019-2020 sẽ bắt đầu với đầy đủ những năng lượng cho những hoạt động năng động đầy thú vị của một năm học mới.