Lễ Mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí sôi nổi của Tháng thanh niên năm 2018, sáng ngày 26/3/2018 Đoàn thanh niên trường THPT Trần Phú long trọng tổ chức buổi Lễ Mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2018).

Tham dự buổi lễ có đ/c Huỳnh Cao Đông – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Lê Quốc Khánh, đ/c Phạm Thanh Tùng – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường và các đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

Tại buổi Mít tinh, đ/c Nguyễn Xuân Quyền – Bí thư Đoàn trường đã phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ những ngày đầu thành lập và bày tỏ tri ân tới những thế hệ cha anh, các cán bộ, đoàn viên lớp trước đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, để tuổi trẻ được sống trong hòa bình, hạnh phúc, có nhiều cơ hội để biến các ước mơ hoài bão thành hiện thực.

Phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam, trong những năm qua, tuổi trẻ trường THPT Trần Phú đã không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động để luôn là ngọn cờ đầu trong công tác thanh niên. Đoàn thanh niên nhà trường tạo môi trường tốt để đoàn viên phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Buổi lễ Mittinh không thể thiếu các tiết mục văn nghệ, các đoàn viên, thanh niên các em học sinh đã đóng góp những tiết mục văn nghệ rắt đặc sắc.

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS HCM, Đoàn trường đã kết nạp 49 thanh niên tiêu biểu vào Đoàn TNCS HCM năm  học 2017 – 2018.

Thay mặt Chi bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường, Thầy Huỳnh Cao Đông đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả Đoàn trường đã đạt được. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, đoàn thanh niên Nhà trường đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, từng bước đi vào chiều sâu góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Chi bộ, Ban Giám hiệu mong muốn đoàn thanh niên Nhà trường tiếp tục nghiên cứu, đề xuất những phong trào, hành động phù hợp với nguyện vọng của các đoàn viên để phát huy sức trẻ, sự sáng tạo, năng động, lòng nhiệt tình, đồng thời cần tiếp tục tham mưu, đề xuất với Nhà trường các chủ trương, biện pháp để chỉ đạo, thưc hiện tốt công tác thanh niên, học sinh trong giai đoạn mới.

Buổi lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kết thúc trong niềm vui phấn khởi của mọi người, tiếp sức cho tuổi trẻ Nhà trường ra sức thi đua hơn nữa để thực hiện thành công và thắng lợi nhiệm vụ chung của Nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Văn nghệ chào mừng

Thầy Nguyễn Xuân Quyền, Bí Thư Đoàn trường ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thầy Huỳnh Cao Đông, Bí thư Chi bộ nhà trường phát biểu

Kết nạp đoàn viên mới.

Khen thưởng những Chi đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

    Khen thưởng những Chi đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Hình ảnh các trò chơi truyền thống của Đoàn