Tổng kết thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc tiểu học năm học 2014-2015

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 23/12, Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc tiểu học năm học 2014-2015.

Theo đó, từ ngày 3 đến 19/12, 250 giáo viên dự thi đã trải qua các phần thi gồm: lý thuyết, sáng kiến kinh nghiệm và thực hành.

Những gương mặt tiêu biểu của hội thi

Trong đó, phần thực hành, mỗi giáo viên đã thực hiện một tiết dạy bắt buộc và một tiết dạy tự chọn. Trải qua các phần thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất danh hiệu giáo viên dạy giỏi cho cô giáo Hoàng Thị Huy Thanh, giáo viên Trường tiểu học Kim Đồng (Đắk Glong), giải nhì cho cô Đặng Thị Nguyệt, giáo viên Trường tiểu học N’Trang Lơng (Đắk Glong) và Đoàn Thị Hương, giáo viên Trường tiểu học Phan Chu Trinh (Gia Nghĩa). Giải ba thuộc về giáo viên Dương Văn Khanh, giáo viên Trường tiểu học Lê Lợi (Đắk Song) và các giáo viên Nguyễn Thị Lợi và Dương Thị Thúy Vân, giáo viên Trường tiểu học Kim Đồng (Đắk Glong).

Ban tổ chức cũng đã trao giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh cho 222 giáo viên đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.

Những hình ảnh tại hội thi:

Văn nghệ chào mừng của các em học sinh

Đồng chí Trương Anh-TUV, GĐ Sở GDĐT trao chứng nhận cho các giáo viên được công nhận